Steel Solution by SYS ช่วยตอบโจทย์งานก่อสร้าง ครบสมบูรณ์ ทุกรูปแบบ

ในการก่อสร้างอาคารโครงสร้างเหล็ก แม้จะเป็นรูปแบบการก่อสร้างที่มีความสะดวก รวดเร็วและช่วยให้จัดการงานก่อสร้างได้ง่ายขึ้นแล้ว แต่ในโครงการที่มีข้อจำกัด เช่น ระยะเวลาเร่งรีบ โครงสร้างมีความซับซ้อนมาก ๆ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีภูมิประเทศที่ต้องใช้วัสดุเฉพาะ เช่น ริมทะเลหรือบนภูเขาสูง หรือแม้แต่ในโครงการที่มีขนาดใหญ่จนผู้ควบคุมดูแลคนเดียวไม่ไหว สิ่งเหล่านี้อาจทำให้การก่อสร้างเกิดปัญหาหรือข้อผิดพลาดเล็ก ๆ ไปจนถึงข้อผิดพลาดขนาดใหญ่ขึ้นได้ ดังนั้นการที่เราเลือกวัสดุที่มีบริการหรือทีมผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยจัดการมาใช้ในงานก่อสร้าง จึงช่วยจัดกันอุดช่องโหว่เหล่านี้และทำให้งานก่อสร้างเสร็จครบสมบูรณ์ได้

เหล็กโครงสร้าง SYS ก็เป็นวัสดุที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการก่อสร้างและการจัดการงานได้อย่างดีเยี่ยม เพราะนอกจาก SYS จะมีเหล็กโครงสร้างหลากหลายหน้าตัดไว้ให้บริการแล้ว ทาง SYS ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญอย่าง Steel Solution by SYS ที่พร้อมให้คำแนะนำ ช่วยเหลือตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบโครงสร้าง การแปรรูปชิ้นส่วน ไปจนถึงการขนส่งติดตั้งด้วย ซึ่งที่ผ่านมา Steel Solution by SYS ก็ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยจัดการงานก่อสร้างในหลาย ๆ โครงการผ่านบริการต่าง ๆ ทั้ง Steel Solution by SYS, Ready to Weld และ SYS PRIMERBOND 

การเลือกใช้งานเหล็ก SYS จึงไม่ได้แค่เหล็กโครงสร้างคุณภาพดีไปใช้งาน แต่ผู้ใช้งานยังสามารถมีทีมผู้ช่วยเข้าไปช่วยจัดการให้ขั้นตอนการเตรียมชิ้นส่วนและการก่อสร้างแม่นยำมากขึ้นได้ในทุกจุด หมดกังวลเรื่องการดูแลไม่ทั่วถึง และได้งานก่อสร้างที่มีคุณภาพดีที่สุดได้ไม่ว่างานก่อสร้างนั้นจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม

 

โครงการก่อสร้างกับบริการจาก Steel Solution by SYS

Steel Solution by SYS ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเหล็กที่จะเข้ามาช่วยเหลือและดูแลโครงการให้มีคุณภาพมากขึ้น โดยช่วยดูแลตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบโครงสร้างและชิ้นส่วน การแปรรูปและการขนส่งติดตั้งที่หน้างาน ช่วยแบ่งเบาภาระการจัดการงานก่อสร้างและช่วยเช็ครายละเอียดในแต่ละจุดให้แม่นยำมากขึ้น ตัวอย่างโครงการที่ Steel Solution by SYS เข้าไปช่วยดูแล เช่น

(ที่มา : Facebook วัดป่าธรรมอุทยาน)

  • โครงการก่อสร้างพระมหาเจดีย์พุทธเมตตาหลวง ที่มีความสูง และแต่ละชิ้นส่วนมีความเฉพาะตัว ซึ่งได้ Steel Solution by SYS เข้ามาช่วยดูแลในทุกขั้นตอน จึงทำให้การติดตั้งชิ้นส่วนแต่ละชิ้นสมบูรณ์ได้มากกว่าเดิม อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.hbeamconnect.com/project-review/bhudda-metta-laung-pagoda/ 

  • อาคารจอดรถในตลาด The Chiangmai Market ที่ใช้เวลาในการก่อสร้างเพียง 30 วัน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.syssteel.com/the-chianmai-complex-parking/ 

  • ตลาด Marketland Village อาคารพื้นที่ใช้สอยกว่า 2,000 ตร.ม. ที่สามารก่อสร้างโครงสร้างเหล็กได้เสร็จภายในเวลา 20 วัน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.syssteel.com/marketland-land/

  • อาคาร Ichi Baby Center ศูนย์สุขภาพสำหรับเด็กเล็กจำนวน 4 ชั้น ภายในพื้นที่ย่านทองหล่อ ที่ Steel Solution by SYS เข้ามาช่วยดูแลตั้งแต่ต้น ให้งานก่อสร้างราบรื่นตลอดเส้นทาง แม้จะอยู่ในพื้นที่แออัด อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.syssteel.com/ichi-baby-center/ 

 

โครงการก่อสร้างกับบริการ Ready to Weld

Ready to Weld: บริการตัดและทำสีกันสนิม ให้เหล็กโรงสร้างพร้อมติดตั้งที่หน้างานทันที ช่วยลดระยะเวลาในการเตรียมชิ้นส่วนได้มากขึ้น นอกจากนี้เหล็กโครงสร้างจาก SYS ยังมีคุณสมบัติและธาตุประกอบที่เหมาะสมจึงช่วยให้การเชื่อมทำได้ง่าย ไม่เปราะแตกด้วย ตัวอย่างโครงการที่ใช้บริการ Ready to Weld จากทาง SYS คือ

(ที่มารูป : https://pmcu.co.th/block-28-x/ )

 

โครงการก่อสร้างกับบริการ SYS PRIMERBOND

SYS PRIMERBOND บริการเตรียมผิวและทำสีรองพื้นกันสนิม ให้เหล็กแข็งแรง สวยงาม ไม่มีปัญหาสนิม พร้อมสำหรับการติดตั้งที่หน้างานได้มากขึ้นมากว่าเดิม ตัวอย่างโครงการที่ใช้บริการ SYS PRIMERBOND จากทาง SYS เช่น

  • โครงการอาคาร 2 ชั้น ส่วนต่อขยายของโรงเรียนนานาชาติ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เลือกใช้เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนพร้อมทำสีกันสนิมในการต่อเติมส่วนนี้ เพราะพื้นที่ตั้งอยู่ระหว่างอาคารเดิม 2 หลัง อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.hbeamconnect.com/project-review/sys-primerbond-and-international-school-building-renovation/ 

โครงการออกแบบอาคาร Co-Working Space at Ayutthaya และคลินิกเสริมความงาม Master Work Clinic โดย AR24 ที่เลือกใช้ SYS PRIMERBOND ที่ตอบโจทย์ได้ดีในเรื่องระยะเวลาการทำงานและใช้คนงานน้อย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.hbeamconnect.com/project-review/ar24/