แค่มีแบบก่อสร้าง Steel Solution by SYS ก็สามารถจัดการงานโครงสร้างเหล็กให้ได้อย่างมีคุณภาพ

การจัดการงานโครงสร้างเหล็กในโครงการขนาดใหญ่ สามารถทำได้ง่ายและได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน ให้ผู้รับเหมาและผู้รับผิดชอบจัดการงานได้อย่างเป็นระบบและทั่วถึงมากขึ้น ด้วย Steel Solution by SYS ผู้ช่วยคนสำคัญในงานก่อสร้างโครงสร้างเหล็กตั้งแต่ต้นจนจบ ที่เข้ามาช่วยสนับสนุนการก่อสร้างตั้งแต่การถอดแบบ เคลียร์แบบ การแปรรูปชิ้นส่วน และการติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ เพียงแค่ยื่นแบบก่อสร้างให้กับทางทีม งานโครงสร้างเหล็กในโครงการก็จะถูกเตรียมการและจัดการให้เสร็จลุล่วงได้อย่างถูกต้องและง่ายดายมากขึ้น

 

จัดการงานโครงสร้างเหล็กในโครงการใหญ่ให้เสร็จสรรพ ด้วยบริการ Steel Solution by SYS

ในโครงการขนาดใหญ่ที่เลือกใช้โครงสร้างเหล็กจาก SYS พร้อมบริการติดตั้ง ในอาคารที่มีพื้นที่ 1,000 ตารางเมตรขึ้นไป สามารถนำแบบก่อสร้างเข้ามายื่นกับทางทีม Steel Solution by SYS เพื่อรับบริการและคำปรึกษาด้านโครงสร้างเหล็ก พร้อมประสานงานและดำเนินการเตรียมชิ้นส่วนเหล็กได้อย่างไม่ขาดช่วง ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะได้เหล็กโครงสร้างตามแบบก่อสร้างอย่างถูกต้องและรวดเร็ว

 

Steel Solution by SYS ตัวช่วยสำคัญในงานโครงสร้างเหล็ก ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนขั้นตอนสุดท้าย

ทาง Steel Solution by SYS พร้อมดำเนินการให้ตั้งแต่ขั้นตอนการเคลียร์แบบก่อสร้าง ถอดแบบออกแบบเป็นขนาดและชิ้นส่วนโครงสร้างเหล็กที่เหมาะสมต่อการขนส่งและยกติดตั้ง ตลอดจนการแปรรูปชิ้นส่วนเหล็กตามความต้องการทั้งการทำสีกันสนิม การตัดชิ้นส่วนเพื่อให้พร้อมต่อการติดตั้งและลดเศษเหลือที่หน้างาน รวมไปถึงการติดตั้งโดยทีมงานที่ได้มาตรฐาน งานโครงสร้างเหล็กจึงถูกจัดการอย่างเป็นระบบและสอดคล้องกันตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้ายอย่างมีคุณภาพ

 

Steel Solution by SYS ลดภาระและข้อผิดพลาด ให้งานโครงสร้างเหล็กง่ายและแม่นยำมากขึ้น

หากเปรียบเทียบกับการจัดการและควบคุมการก่อสร้างด้วยตัวเองและการมีผู้ช่วยที่ครบครันและครอบคลุมแบบ Steel Solution by SYS จะเห็นได้ว่าการมีผู้ช่วยที่เข้ามาช่วยจัดการและดำเนินการขั้นตอนต่างๆให้อย่างเป็นมืออาชีพ ช่วยให้การก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กรวดเร็วในทุกขั้นตอนและลดความยุ่งยากในการจัดการงานโครงสร้างเหล็กได้มากขึ้น

เพียงผู้ใช้งานส่งไฟล์แบบก่อสร้างให้กับทางทีม ไม่ว่าจะขั้นตอนเคลียร์แบบโดยวิศวกรมืออาชีพ การส่งต่อข้อมูลเพื่อจัดซื้อหรือการแปรรูปเพื่อให้พร้อมใช้งาน Steel Solution by SYS ก็พร้อมดำเนินการให้ทันที ให้ผู้ใช้งานจัดการงานก่อสร้างโครงสร้างเหล็กได้อย่างลื่นไหลและไม่หยุดชะงัก