โกดังเก็บสินค้า ที่ยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้างให้มีคุณภาพมากขึ้นฯ

โกดังเก็บสินค้าประเภทอาหารทะเลกว้าง 16 เมตร ยาว 25 เมตร ที่มีขนาดพื้นที่ 400 ตารางเมตรแห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบและดำเนินการก่อสร้างโดยบริษัท IMAX Construction ที่เข้ามาช่วยจัดการและควบคุมการก่อสร้างโกดังสินค้าหลังนี้ให้สำเร็จเสร็จสรรพและพร้อมต่อการใช้งาน ด้วยการนำ SYS PRIMERBOND เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนพร้อมทำสีกันสนิมที่ช่วยเปลี่ยนหน้างานที่มีขั้นตอนการเตรียมวัสดุที่วุ่นวายให้ง่ายดายและควบคุมคุณภาพได้มากขึ้นมาใช้ในงานก่อสร้าง

เพราะวัสดุที่ตรวจสอบคุณภาพได้ ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจในการเลือกใช้งาน
.
การเลือกวัสดุสักชิ้นมาใช้ในงานก่อสร้างอาคาร จำเป็นที่จะต้องเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและสามารถตรวจสอบยืนยันคุณภาพและมาตรฐานจากแหล่งผลิตได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่างานก่อสร้างจะไม่มีปัญหา เช่นเดียวกับที่ทางบริษัท IMAX Construction ได้เลือกใช้ SYS PRIMERBOND เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนพร้อมทำสีกันสนิมเกรด SS400 ในการก่อสร้างโกดังเก็บสินค้าแห่งนี้
.
ด้วยวัสดุเหล็กของ SYS ที่มีการทดสอบและควบคุมการผลิตจากโรงงานที่เข้มงวดและได้มาตรฐานอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีการพัฒนาเพื่อให้วัสดุมีคุณภาพที่ดีกว่าค่ามาตรฐานกลางและมีการเผยแพร่ข่าวสารและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่ช่วยในการตัดสินใจของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบทสัมภาษณ์ผู้ใช้งานจริงหรือรีวิวโครงการต่าง ๆ รวมไปถึงเทคนิคต่าง ๆ ที่น่าสนใจ บริษัท IMAX Construction เล่าว่าได้ติดตามและรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ SYS มาตลอดจึงมีความมั่นใจที่จะนำเหล็กโครงสร้างของ SYS มาใช้ในงานก่อสร้างโกดังเก็บสินค้าที่ต้องการทั้งความแข็งแรงของโครงสร้างและพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอต่อการเก็บสินค้า
.
และเมื่อรวมเข้ากับคุณสมบัติเฉพาะตัวของ SYS PRIMERBOND ที่ผ่านกระบวนการทำสีกันสนิมที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมาเรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถยกติดตั้งได้ทันทีที่วัสดุมาถึงหน้างาน ช่วยให้การก่อสร้างรวดเร็ว ลดขั้นตอนในการผสมสีและทาสีที่หน้างานได้มากขึ้น ทาง IMAX Construction จึงไม่ต้องคอยกังวลว่าจะมีพื้นที่เพียงพอในการแผ่เหล็กทาสีหรือไม่ รวมถึงไม่ต้องกังวลเลยว่าช่างจะผสมสีได้ถูกต้อง ทาได้เรียบเนียนรึเปล่า เพราะ SYS PRIMERBOND ได้เตรียมการในส่วนนั้นมาให้เรียบร้อยพร้อมติดตั้งแล้ว

วัสดุที่ถูกเตรียมการมาสำหรับการพร้อมติดตั้ง ช่วยให้จัดการหน้างานได้สะดวกขึ้น
.
บริษัท IMAX Construction เล่าว่าด้วยข้อดีของไซต์งานที่ไม่มีปัญหาในเรื่องของการเข้าออกหรือขนาดพื้นที่ในการก่อสร้างทำให้การจัดการงานก่อสร้างสะดวกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรวมเข้ากับการเลือกใช้งานโครงสร้างเหล็กซึ่งเป็นระบบ Dry Process ที่ทำให้การก่อสร้างที่หน้างานแห้งและสะอาดขึ้น การจัดการระหว่างการก่อสร้างและการจัดการหลังการก่อสร้างจึงง่ายและทำได้เรียบร้อยมากขึ้น
อีกทั้งการใช้โครงสร้างเหล็กยังช่วยให้การก่อสร้างเร็วขึ้นด้วย โดยส่วนของโครงสร้างเหล็กของโครงการนี้ใช้เวลาในการติดตั้งและก่อสร้างเพียง 2 – 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งช่วยลดระยะเวลาในการก่อสร้างลงได้มาก และช่วยให้งานก่อสร้างในภาพรวมรวดเร็วมากขึ้นด้วย
.
นอกจากนี้การเลือกใช้ SYS PRIMERBOND ที่มีการทำสีกันสนิมเรียบร้อยแล้วจากโรงงาน ช่วยทำให้การติดตั้งและก่อสร้างในส่วนของโครงสร้างเหล็กสามารถดำเนินการได้ทันทีที่เหล็กถูกขนส่งมาถึงหน้างาน ช่วยให้งานก่อสร้างคล่องตัวละไม่ติดขัด และด้วยข้อดีของ SYS PRIMERBOND ที่ครอบคลุมทั้ง 3 ด้าน คือ ควบคุมคุณภาพสีได้ไม่ต้องเสี่ยงกับฝีมือการทาสีของช่าง ลดต้นทุนจากความสูญเสียที่หน้างานและลดเวลาในการก่อสร้างให้ก่อสร้างได้รวดเร็วมากขึ้น ทำให้การเลือกใช้วัสดุที่ถูกเตรียมการมาเสร็จสรรพพร้อมก่อสร้างอย่าง SYS PRIMERBOND มีความคุ้มค่าคุ้มราคาและช่วยให้การก่อสร้างสะดวกและมีคุณภาพ