ไม่ว่าจะเป็นอาคารโครงสร้างเหล็กแบบไหน Steel Solution by SYS ก็ช่วยได้

 

เราสามารถทำให้การก่อสร้างอาคารเป็นไปตามแบบที่วางไว้และจัดการได้ง่ายขึ้นได้ ด้วยการใช้วัสดุเหล็กโครงสร้างและรับการดูแลเพิ่มเติมจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเหล็ก ถือเป็นการจัดการงานก่อสร้างได้แบบคูณสอง เพราะนอกจากจะได้วัสดุก่อสร้างที่สามารถตอบโจทย์อาคารได้ทุกรูปแบบแล้ว ยังช่วยให้ผู้รับเหมาจัดการงานก่อสร้างได้แม่นยำและสะดวกขึ้นได้

โดยเฉพาะในอาคารขนาด 1,000 ตารางเมตรขึ้นไป และเป็นอาคารก่อสร้างใหม่ ที่เลือกใช้เหล็กโครงสร้างจาก SYS จะมีทีม Steel Solution by SYS เข้ามาคอยช่วยเหลืออย่างครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษาไปจนถึงการติดตั้ง จึงช่วยแบ่งเบาภาระงานก่อสร้างของผู้รับเหมาให้เบาลงได้ ทั้งยังควบคุมให้ชิ้นส่วนโครงสร้างและการติดตั้งมีมาตรฐานความแข็งแรงที่ดีด้วย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้อาคารที่มีรูปแบบตรงตามต้องการและมีโครงสร้างที่แข็งแรงสมบูรณ์พร้อมใช้งานอย่างเต็มที่แน่นอน

 

ออกแบบให้ทุกอาคารเป็นไปได้ ด้วยโครงสร้างเหล็ก

ในการออกแบบสามารถสร้างสรรค์และดีไซน์รูปทรงอาคารให้เป็นไปตามที่ใจต้องการได้ แต่เมื่อถึงขั้นตอนก่อสร้าง ด้วยข้อจำกัดของวัสดุ หรือข้อจำกัดด้านการรับน้ำหนัก ทำให้บางครั้งงานออกแบบก็ไม่สามารถเป็นจริงได้ทั้งหมด แต่ไม่ใช่กับวัสดุเหล็กโครงสร้าง

เหล็กโครงสร้างเป็นวัสดุที่เรารู้กันอยู่แล้วว่ามีความแข็งแรงทนทาน และช่วยให้อาคารโปร่งบาง แต่อีกคุณสมบัติที่ดีของเหล็กคือ ความยืดหยุ่นในการใช้งาน เหล็กสามารถยืด ดัด โค้ง หรือนำมาประยุกต์เพื่อให้มีช่วงพาดยาวขึ้นได้ เรียกได้ว่า เราสามารถก่อสร้างอาคารในทุกรูปแบบ รูปทรงได้ด้วยการใช้โครงสร้างเหล็ก

ในปัจจุบันหลาย ๆ โครงการ ทั้งโครงการอยู่อาศัย อาคารสำนักงาน โรงงานหรือโกดังจึงนิยมเลือกใช้เหล็กกันมากขึ้น เพราะถือเป็นวัสดุที่ตอบโจทย์ได้ทั้งงานออกแบบและก่อสร้างได้ครบครัน

 

Steel Solution by SYS ช่วยดูแลให้ทุกอาคารโครงสร้างเหล็กสำเร็จอย่างสมบูรณ์

แม้เหล็กจะสามารถนำมาใช้งานได้หลากหลาย แต่การควบคุมความถูกต้องและคุณภาพชิ้นส่วนโครงสร้างยังเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง ดังนั้นผู้ใช้งานจึงต้องคอยตรวจสอบทั้งขนาดชิ้นส่วน และรูปแบบรอยต่อทุกส่วนของโครงสร้างอยู่ตลอด เพื่อให้มั่นใจว่าการก่อสร้างจะแข็งแรงและใช้งานได้มั่นคง 

ซึ่งถ้าเรามีผู้ช่วยที่เชี่ยวชาญด้านเหล็กโดยเฉพาะเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยแบ่งเบาภาระรายละเอียดงานเหล็กให้กับเราสักทีม ก็จะช่วยเสริมให้ดีเทลของโครงการแม่นยำและมีคุณภาพขึ้นได้

เช่นเดียวกับที่ Steel Solution by SYS ที่คอยทำหน้าที่ดูแลช่วยเหลืองานด้วยโครงสร้างเหล็กให้กับผู้ใช้งานเหล็กจาก SYS ที่พร้อมให้การช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาด้านโครงสร้างเหล็กทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น อาคารพาณิชย์ โรงงาน โกดัง ปั๊มน้ำมัน ตึกจอดรถ หรืออาคารสำนักงาน ตั้งแต่กระบวนการออกแบบโครงสร้าง การเตรียมการชิ้นส่วนที่ถูกต้อง ไปจนถึงการติดตั้งที่หน้างาน ช่วยให้โครงสร้างเหล็กของโครงการถูกก่อสร้างได้เสร็จอย่างสมบูรณ์ แถมยังช่วยเบาแรงให้ผู้รับเหมาได้ด้วย

 

จัดการอาคารโครงสร้างเหล็กหลังใหม่ ในขนาด 1,000 ตร.ม. ขึ้นไป ด้วย Steel Solution by SYS

จุดเด่นของ Steel Solution by SYS คือการดูแลช่วยเหลือด้านงานโครงสร้างเหล็กใน 4 ขั้นตอนอย่างครบถ้วน คือ ขั้นตอนการให้คำปรึกษาคำแนะนำ ขั้นตอนการออกแบบ ถอดแบบโครงสร้างเหล็ก ขั้นตอนการแปรรูปชิ้นส่วนเหล็ก และขั้นตอนการขนส่งติดตั้งที่หน้างาน ซึ่งขนาดอาคารที่จะได้รับบริการที่ครอบคลุมทั้งหมดนี้ จะต้องมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอย่างน้อย 1,000 ตารางเมตร และเป็นอาคารที่สร้างขึ้นมาใหม่เท่านั้น 

โดยที่ผ่านมามีหลายโครงการที่เลือกใช้เหล็กโครงสร้างจาก SYS และมี Steel Solution by SYS เข้ามาช่วยดูแล เช่น โครงสร้างหลังคาจอดรถของบริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จังหวัดลำปาง พระมหาเจดีย์ พุทธเมตตาหลวง จังหวัดขอนแก่น หรือโกดังพร้อมระบบตู้ไฟฟ้า รวมไปถึงโรงงานและโกดังขนาดใหญ่ในหลาย ๆ โครงการ เราจึงเห็นได้ว่า เหล็กโครงสร้างสามารถปรับใช้ในอาคารสร้างใหม่ได้ในทุกรูปแบบและยังดูแลจัดการงานก่อสร้างได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการมี Steel Solution by SYS เข้ามาช่วยดูแลในทุกขั้นตอน