Steel Solution by SYS ผู้ช่วยสำคัญสำหรับงานติดตั้งโครงสร้างเหล็กด้วยระบบ Bolted Connection

การก่อสร้างอาคารโครงสร้างเหล็กที่ว่าเร็วแล้ว แต่หากติดตั้งอาคารโครงสร้างเหล็กด้วยระบบ Bolted Connection นั้นเร็วยิ่งกว่า ด้วยการทำงานหน้างานที่มีขั้นตอนน้อยมาก เพียงแค่นำชิ้นส่วนในตำแหน่งที่ระบุตามแบบก่อสร้างมาขันประกอบเข้าด้วยกัน เพียงเท่านี้ก็ได้โครงสร้างเหล็กที่แข็งแรงสมบูรณ์พร้อมใช้งาน และเหตุผลที่ทำให้การติดตั้งด้วยระบบ Bolted Connection ทำงานได้เร็วแบบนี้เป็นเพราะได้มีการเตรียมชิ้นส่วนทั้งหมดเสร็จสิ้นจากที่โรงงานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมประกอบชิ้นงาน การเจาะรูเตรียมรอยต่อ การทำสี และการระบุเครื่องหมายชิ้นส่วน เมื่อถึงหน้างานจึงพร้อมยกขึ้นติดตั้งได้ทันที 

และการติดตั้งโครงสร้างเหล็กด้วยระบบ Bolted Connection นี้ไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอะไรให้กังวลใจเลย เพราะทาง Steel Solution by SYS ได้ทำการออกแบบโครงสร้างและรอยต่อที่เหมาะสม รวมถึงแปรรูปชิ้นส่วนเหล็กและทำเครื่องหมายกำกับไว้ให้ผู้ใช้งานพร้อมนำไปติดตั้งเรียบร้อยหมดแล้ว นั่นจึงทำให้โครงการที่เลือกใช้เหล็กโครงสร้างจาก Steel Solution by SYS สามารถขึ้นโครงสร้างได้เร็วและแม่นยำมากกว่าที่เคย

 

Bolted Connection ช่วยให้งานโครงสร้างเหล็กเสร็จเร็วขึ้น  

นอกจากการติดตั้งโครงสร้างเหล็กด้วยการเชื่อมประกอบแล้ว ยังมีการติดตั้งโครงสร้างเหล็กอีกหนึ่งวิธีที่นิยมและให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่น้อยไปกว่ากันทั้งยังทำได้รวดเร็ว นั่นก็คือการขันประกอบหรือ Bolted Connection ซึ่งวิธีนี้เป็นการเจาะรูเหล็กโครงสร้างตามตำแหน่งที่จะขันประกอบในโรงงาน ก่อนจะยกขึ้นติดตั้งที่หน้างานโดยใช้แผ่นเหล็กประกับและขันน็อตเพื่อยึดชิ้นส่วนเข้าด้วยกัน เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้น

ข้อดีของการติดตั้งด้วยระบบ Bolted Connection คือ ความแข็งแรงทนทานของโครงสร้าง ความรวดเร็วในการก่อสร้าง และความถูกต้องแม่นยำไร้ปัญหารอยต่อให้กวนใจ การติดตั้งด้วยวิธีนี้จึงนิยมใช้มากขึ้นในการก่อสร้างอาคารโครงสร้างเหล็กทุกขนาด แต่สิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจให้มากในการติดตั้งแบบนี้คือ ชิ้นส่วนต้องถูกกำหนดตำแหน่งเจาะรูให้ถูกต้อง  เพื่อให้การติดตั้งไม่คลาดเคลื่อน และส่วนประกอบอื่น ๆ อย่างเหล็กประกับหรือน็อตต้องมีขนาดได้มาตรฐาน การเลือกใช้เหล็กพร้อมกับบริการเสริมที่เตรียมการและเจารูเหล็กมาให้เสร็จสรรพอย่างแม่นยำจึงเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานควรทำ

 

Steel Solution by SYS เพื่อนคู่คิดที่พร้อมจัดการชิ้นส่วนให้อย่างครบถ้วน

ด้วยบริการที่ครอบคลุมการเตรียมการเหล็กโครงสร้างในทุกขั้นตอนจาก Steel Solution by SYS จึงเป็นบริการที่น่าสนใจและผู้ใช้งานที่ต้องการติดตั้งด้วยระบบ Bolted Connection ควรเลือกใช้งาน เพราะ Steel Solution by SYS มีทีมงานมืออาชีพที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดให้กับผู้ใช้งาน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบโครงสร้างและรอยต่อที่เหมาะสมกับโครงการ การกำหนดจุดเจาะรูบนชิ้นส่วนเพื่อให้รับแรงได้อย่างแข็งแรง ไปจนถึงการแปรรูปเหล็กที่ได้คุณภาพและแม่นยำ ผู้ใช้งานจึงตัดปัญหาการได้รับข้อมูลไม่ครบ ไม่รู้กระบวนการ หรือได้ชิ้นส่วนที่มีระยะผิดพลาดไปได้เลย

 

Bolted Connection จาก Steel Solution by SYS การติดตั้งที่เหมาะกับอาคารโครงสร้างเหล็กทุกประเภท

การติดตั้งโครงสร้างเหล็กด้วยระบบ Bolted Connection เป็นวิธีการที่ง่ายและแม่นยำมากกว่าการเชื่อมประกอบ เพียงแค่ขันประกอบตามแบบให้แน่นหนาได้มาตรฐานก็ถือเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ไม่ต้องคอยพะวงกับการตรวจสอบรอยเชื่อมหรือตรวจสอบคุณภาพรอยเชื่อมทีหลัง และถึงแม้จะมีการใช้ชิ้นส่วนโครงสร้างจำนวนมาก ทั้งเหล็กโครงสร้าง เหล็กแผ่นปะกับ หรือน็อตสำหรับขันประกอบ แต่หากผู้ใช้งานเลือกใช้ระบบ Bolted Connection จาก Steel Solution by SYS การเตรียมงานและการนำไปติดตั้งจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที เพราะ Steel Solution by SYS จัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้แล้ว

โดยแบ่งการบริการออกเป็นโครงการขนาดไม่เกิน 1,000 ตร.ม. จะให้คำปรึกษา ออกแบบและจัดเตรียมชิ้นส่วนทุกชิ้นไว้ให้ พร้อมระบุเครื่องหมายบนชิ้นส่วนเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถนำไปติดตั้งได้เองอย่างถูกต้อง ไม่ต้องกังวลว่าจะติดตั้งยาก และสำหรับโครงการขนาด 1,000 ตร.ม. ขึ้นไป จะให้คำปรึกษา ออกแบบและจัดเตรียมพร้อมกับบริการติดตั้งโครงสร้างที่หน้างาน จึงถือว่าการเลือกติดตั้งโครงสร้างเหล็กด้วยระบบ Bolted Connection จาก Steel Solution by SYS นี้ เป็นคำตอบที่ตรงโจทย์ความต้องการของโครงการที่ต้องการก่อสร้างให้ถูกต้องแม่นยำและเสร็จเร็วขึ้นอย่างมีคุณภาพอย่างแท้จริง