Steel Solution by SYS – Partner สำคัญสำหรับงานรับเหมาก่อสร้าง

ทุกการก่อสร้างมักจะมีปัญหาที่ผู้รับเหมาต้องคอยรับมือหรือคอยแก้ไขอยู่เสมอ ทั้งปัญหาเล็กๆที่สามารถแก้ไขได้ง่ายโดยไม่กระทบกับงานส่วนอื่นและปัญหาขนาดใหญ่ที่ต้องใช้เวลาในการแก้ไขและอาจส่งผลกระทบต่อส่วนอื่นของการก่อสร้าง ซึ่งจะดีกว่าแน่นอนหากผู้รับเหมามีผู้ช่วยหรือเพื่อนคู่คิดที่พร้อมให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำและคอยดูแลจัดการงานก่อสร้างในภาพรวมให้ผู้รับเหมาสามารถดำเนินงานก่อสร้างได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ Steel Solution by SYS จึงกำเนิดเกิดขึ้น เพื่อกลายมาเป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่จะช่วยให้การก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กของทั้งผู้รับเหมามือเก่าและมือใหม่ สามารถจัดการได้ราบรื่น ควบคุมงบประมาณไม่ให้บานปลาย และได้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพดี ให้การก่อสร้างดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและคล่องตัวมากกว่าที่เคย

นึกถึงงานเหล็กโครงสร้างเมื่อไหร่ ให้นึกถึง Steel Solution by SYS

การริเริ่มโครงการก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กเริ่มเติบโตและนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน นั่นจึงทำให้ผู้รับเหมาต้องปรับตัวและเริ่มเรียนรู้สู่การควบคุมและจัดการงานก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กเพื่อให้พร้อมรองรับการใช้งานของเจ้าของโครงการหรือนักลงทุนต่างๆ 

Steel Solution by SYS จึงเปรียบเสมือนที่ปรึกษาและผู้ช่วยที่มีประสบการณ์ในวงการก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กที่พร้อมจะช่วยคิดแก้ปัญหาและให้คำแนะนำ ตลอดจนช่วยจัดการงานโครงสร้างเหล็กให้กับผู้รับเหมาอย่างครบครัน ให้ผู้รับเหมาทั้งมือเก่าและมือใหม่ในโครงสร้างเหล็ก สามารถเรียนรู้และจัดการงานก่อสร้างโครงสร้างเหล็กได้ง่ายและราบรื่น 

ให้ Steel Solution by SYS ดูแลการแปรรูปเหล็กโครงสร้างอย่างมีมาตรฐาน

Steel Solution by SYS ช่วยจัดการขั้นตอนการแปรรูปเหล็กโครงสร้างที่มีความยุ่งยากและซับซ้อน ด้วยการเคลียร์แบบ Shop Drawing ที่เป็นหัวใจสำคัญตั้งแต่เริ่มงาน ให้ผู้รับเหมามีเหล็กโครงสร้างพร้อมสำหรับการก่อสร้างได้ทันที โดยจะทำหน้าที่ดูแลและจัดการการแปรรูปเหล็กโครงสร้างทั้งการตัดและการทำสีภายในโรงงานที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าผู้รับเหมาจะต้องการตัดเหล็กให้มีขนาดตามแบบ ไม่ต้องการให้มีเศษที่หน้างานหรือทำสีให้เสร็จสรรพเพราะมีช่างไม่พอ Steel Solution by SYS ก็พร้อมที่จะจัดการและดำเนินการให้ในทันที การก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กจึงง่ายและสะดวกมากขึ้น

Steel Solution by SYS เพื่อนคู่คิด ผู้ช่วยคนสนิทของงานโครงสร้างเหล็ก

นอกจาก Steel Solution by SYS จะเป็นที่ปรึกษาและผู้ช่วยจัดการขั้นตอนการแปรรูปเหล็กโครงสร้างให้กับผู้รับเหมาแล้ว ยังรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่จะคอยดูแลและจัดการการก่อสร้างภาพรวมให้กับผู้รับเหมาด้วย ให้ผู้รับเหมาได้รับวัสดุที่มีคุณภาพมากที่สุด ในงบประมาณที่คุ้มค่ามากที่สุด ให้ผู้รับเหมามั่นใจได้ว่าในทุกโครงการก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กจะมีเพื่อนคู่คิดอย่าง Steel Solution by SYS คอยดูแลและช่วยเหลือให้งานก่อสร้างเสร็จสิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ