รักษาคุณภาพงานก่อสร้าง ควบคู่ไปกับสุขภาพของคนงานด้วย SYS PRIMERBOND

การเลือกใช้ SYS PRIMERBOND นอกจากจะช่วยให้การก่อสร้างในทุกมิติมีคุณภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว ยังเป็นการเลือกใช้วัสดุที่คำนึงถึงสุขภาวะที่ดีและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนงานอีกด้วย ซึ่งในการก่อสร้างอาคาร หากเจ้าของโครงการและผู้ควบคุมการก่อสร้างได้เลือกวัสดุที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดและแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและผู้คน จะยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจในงานก่อสร้างต่อบริบทและสังคมได้มากขึ้น เช่นเดียวกับที่ SYS PRIMERBOND ทำให้การก่อสร้างมีคุณภาพควบคู่ไปกับการสร้างสุขภาวะที่ดี

เพราะทุกขั้นตอนการผลิตมีคุณภาพ SYS PRIMERBOND จึงช่วยให้งานก่อสร้างมีคุณภาพ
เพราะ SYS PRIMERBOND คือเหล็กรูปพรรณรีดร้อนที่ถูกผลิตขึ้นในโรงงานที่ได้มาตรฐานของ SYS โดยในขั้นตอนการผลิตมีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพของเหล็กอย่างละเอียด ก่อนนำไปเตรียมผิว ขัดผิวด้วยกรรมวิธีพ่นทรายที่สามารถทำได้ภายในโรงงานเท่านั้น ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ทำให้เนื้อเหล็กสะอาดและมีคุณภาพมากที่สุด จากนั้นจึงนำไปทำสีกันสนิมโดยสีกันสนิมที่ได้มาตรฐานและมีให้เลือกหลากหลายเหมาะกับงานโครงสร้างที่แตกต่างกัน SYS PRIMERBIND ที่ถูกผลิตและเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้น จึงทำให้การก่อสร้างมีคุณภาพที่ดีตั้งแต่แรกเริ่มได้
.

เพราะ SYS PRIMERBOND ช่วยลดขั้นตอนเตรียมผิวและทำสี ให้คุณภาพชีวิตคนงานดีกว่าเดิม
การนำเหล็กโครงสร้างไปเตรียมผิวหรือทำสีเองที่หน้างาน จะต้องพบเจอกับความยุ่งยากและไม่ได้มาตรฐานจากฝีมือและความชำนาญของคนงาน จึงทำให้เสียเวลาและคุณภาพของงานไป รวมถึงในการผสมสารประกอบเพื่อทาสีป้องกันสนิมเหล็ก คนงาน พื้นที่หน้างานและพื้นที่รอบข้างยังต้องเสี่ยงกับการสูดดมสารเคมีและมีมลพิษทางกลิ่นรบกวน เมื่อสะสมเป็นเวลานานอาจเกิดเป็นปัญหาสุขภาพทั้ง เจ็บคอ แสบจมูก วิงเวียนศีรษะ คลื่นสะและหมดสติได้

SYS PRIMERBOND จึงเป็นตัวช่วยทางตรงที่นอกจากจะตัดขั้นตอนการเตรียมผิวและทำสีกันสนิมที่ควบคุมคุณภาพที่หน้างานได้ยากออกไปแล้ว ยังช่วยให้จัดการคุณภาพงานก่อสร้างได้ดีในด้านงบประมาณ เวลาและคุณภาพ และช่วยดูแลสุขภาพของคนงานให้แข็งแรงห่างไกลการสูดดมสารเคมีได้ในทางอ้อมอีกด้วย

เพราะ SYS PRIMERBOND พร้อมมากกว่า ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเลยน้อยกว่า
ด้วยเอกลักษณ์ของ SYS PRIMERBOND ที่ถูกผลิตและทำสีกันสนิมมาเสร็จเรียบร้อยจากในโรงงาน เมื่อขนส่งถึงหน้างาน SYS PRIMERBOND จึงพร้อมติดตั้งและก่อสร้างได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาแผ่เหล็ก เตรียมผิวและทำสีให้ยุ่งยาก ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อบริบทรอบข้างและสิ่งแวดล้อมลงได้ SYS PRIMERBOND จึงเป็นเหมือนจุดที่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของงานก่อสร้างที่คำนึงถึงคุณภาพงานและรับผิดชอบต่อคุณภาพชีวิตของคนงานเป็นสำคัญ