เหล็ก H-BEAM จาก SYS เหล็กเนื้อเดียวแบบ Homogeneous ที่ช่วยให้การก่อสร้างแข็งแรง ไร้จุดอ่อน

เหล็ก H-BEAM ของ SYS เป็น Homogeneous เนื้อเดียวกันทั้งท่อน และมีขั้นตอนการผลิตแบบรีดร้อนในขณะที่เหล็กมีอุณหภูมิสูงประมาณ 1,200 องศาเซลเซียส และค่อย ๆ ทำให้เหล็กมีอุณหภูมิที่ลดลง ถือเป็นกระบวนการที่ช่วยลดความเครียดในเนื้อเหล็กและทำให้เหล็กมีกำลังและความเหนียวสูง สามารถควบคุมการขึ้นรูปทั้งรูปทรงและความหนาของเหล็กได้ตามต้องการ ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต นั่นจึงทำให้เหล็ก H-BEAM ของ SYS มีความหนาที่หลากหลายพร้อมรองรับสำหรับทุกการใช้งาน

เหล็ก H-BEAM มีการผลิตที่หล่อและรีดเหล็กทั้งท่อนอย่างเสร็จสรรพโดยที่ไม่มีการ เชื่อมชิ้นส่วนเข้าด้วยกันในภายหลัง จึงทำให้เหล็ก H-BEAM ของ SYS เป็นเนื้อเดียวกันตลอดทั้งท่อน (Homogeneous) ผู้ใช้งานจึงหมดกังวลเรื่องรอยเชื่อมที่ไม่ได้มาตรฐาน ที่อาจเกิดขึ้นกับเหล็กที่ต้องมีการเชื่อมประกอบก่อนนำไปใช้ในการก่อสร้าง

ด้วยรูปแบบการผลิตเหล็กที่นำมาหลอมก่อนรีดขึ้นรูป โดยทาง SYS ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ EAF หรือ Electric Arc Furnace ซึ่งช่วยควบคุมคุณภาพน้ำเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการขึ้นรูปซึ่งเป็นการรีดเหล็กเนื้อเดียวกันทั้งท่อนตลอดกระบวนการ ซึ่งแตกต่างจาก เหล็กเชื่อมประกอบ ที่อาจจะมีหน้าตาเหมือนเหล็ก H-BEAM แต่เป็นการนำแผ่นเหล็กมาพับ ดัดโค้งหรือตัดประกอบ ก่อนจะทำการเชื่อมเพื่อให้ได้รูปทรงตามที่ต้องการ จึงทำให้มีรอยเชื่อมตลอดทั้งท่อน

เหล็ก H-BEAM ของ SYS เมื่อผลิตเรียบร้อยแล้ว จะต้องนำไปทดสอบและผ่านการตรวจสอบมาตรฐานและการรับแรงก่อน โดยที่เหล็ก H-BEAM ของ SYS ที่เป็นเนื้อเดียวกันทั้งท่อนจะมีการตรวจสอบที่ไม่ซับซ้อน สามารถนำไปใช้งานได้รวดเร็ว ในขณะที่เหล็กเชื่อมประกอบจำเป็นที่จะต้องผ่านการตรวจสอบรอยเชื่อม คุณภาพการเชื่อมและการรับแรงที่ยุ่งยากมากกว่า เพราะหากผิดพลาดหรือไม่ได้มาตรฐานอาจส่งผลต่อโครงสร้างอาคารได้ ดังนั้นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนจาก SYS จึงช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจในคุณภาพของการก่อสร้างและอุ่นใจในการใช้งานได้มากกว่าที่เคย