เริ่มต้นการก่อสร้างให้สะดวก – ปลอดภัยด้วย Steel Deck โครงสร้างเหล็ก H-BEAM จาก SYS

โครงการก่อสร้างที่ต้องมีการก่อสร้างชั้นใต้ดินเพื่อรองรับการใช้งาน เช่น การก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมี Platform ชั่วคราวที่แข็งแรงเทียบเท่าโครงสร้างถาวร โดยเฉพาะงานก่อสร้างที่ดำเนินการบนถนนสาธารณะที่มีการใช้งานเป็นปกติ

เป็นเพราะโครงสร้างชั่วคราวเหล่านี้ต้องรองรับน้ำหนักและสร้างความปลอดภัยในการใช้งานให้กับผู้สัญจรผ่านไปมาเสมือนกับพื้นถนนจริง ในโครงการที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักจึงเลือกใช้ Steel Deck จาก SYS ที่วางอยู่บนคานเหล็ก H-BEAM ที่ได้มาตรฐานและมีความแข็งแรงแล้ว ส่วนของแผ่นพื้นยังสามารถวางได้อย่างพอดี ลดการเหลื่อมกันของชิ้นส่วน อีกทั้งยังมี Texture ที่ช่วยเพิ่มแรงเสียดทานด้วย

การเลือกใช้ Steel Deck จาก SYS ที่มีคุณภาพนี้ จึงเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานที่ผ่านไปมาว่าในระหว่างที่การก่อสร้างดำเนินการอยู่ Platform ชั่วคราวจะทำหน้าที่เป็นผิวถนนได้อย่างมั่นคงแข็งแรง ให้การก่อสร้างราบรื่น และให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างเป็นปกติและปลอดภัยตลอดการก่อสร้างอย่างแน่นอน

 

Steel Deck คือส่วนสำคัญสำหรับการเริ่มงานก่อสร้าง

Steel Deck เป็นวัสดุที่ผลิตจากเหล็ก Checkered Beam หรือเหล็ก H-Beams โดยทั่วไปจะทำหน้าที่เป็น Platform ชั่วคราวในงานก่อสร้างที่ต้องมีการก่อสร้างพื้นที่ใต้ดิน เช่น การสร้างชั้นใต้ดินของอาคาร หรือการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน

 

เพราะต้องรองรับทั้งน้ำหนักของคนงาน เครื่องจักร รวมไปถึงน้ำหนักของยานพาหนะที่สัญจรไปมา Steel Deck ที่เลือกมาใช้จริงต้องมีคุณภาพและความแข็งแรงสูง เพื่อให้ทั้งการก่อสร้างและผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถใช้งานได้ปลอดภัยนั่นเอง

 

Steel Deck จาก SYS ช่วยให้ทุกคนใช้งานท้องถนนขณะมีการก่อสร้างได้ปลอดภัยขึ้น

Steel Deck จาก SYS เป็น Platform ชั่วคราวที่ถูกนำไปใช้งานในหลาย ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็นโครงการก่อสร้างชั้นใต้ดิน หรือในโครงการรถไฟฟ้าใต้ดิน หลาย ๆ คนอาจเคยสัญจรผ่านเส้นทางเหล่านั้นมาบ้างแล้ว

ในการก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดิน จะมีการติดตั้งผิวจราจรชั่วคราวที่ปูด้วย Steel Deck ขนาดกว้าง 1 เมตร และยาว 3 เมตร โดยแผ่นพื้นจะมีคานเหล็กรองรับทุก ๆ 3 เมตร ทำให้ป้องกันการเลื่อนตัวได้เป็นอย่างดี 

การมี Platform วางเอาไว้แบบนี้ ก็เพื่อให้คนทั่วไปสามารถใช้ถนนในช่วงกลางวันได้เช่นเดิม ในขณะเดียวกันการใช้ Steel Deck มาเป็น Platform นี้ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้การก่อสร้างยกแผ่นพื้นเพื่อเปิดหรือปิดได้ง่ายกว่าพื้นชั่วคราวโครงสร้างอื่น ๆ ด้วย

 

SYS พร้อม Support ทุกความต้องการใช้งาน Steel Deck ได้อย่างครบถ้วน

ซึ่ง Steel Deck จาก SYS ก็มีคุณสมบัติความแข็งแรงที่ได้มาตรฐาน รับแรงได้ดี อีกทั้งแผ่นพื้นยังมีลักษณะผิวหน้าเป็นตารางสี่เหลี่ยมที่ช่วยเพิ่มแรงเสียดทานได้ดีกว่าแผ่นเหล็กเรียบทั่วไป การสัญจรผ่านไปมาของรถจึงสะดวกและปลอดภัย

Steel Deck จาก SYS มีแผ่นพื้นหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 1×3, 1×2 หรือ 1.5×6 ม. ให้เลือกใช้งานตามความต้องการ การเลือกใช้ Steel Deck จาก SYS ที่แข็งแรงและพร้อมรองรับการใช้งานแบบนี้ จึงเป็นการเริ่มต้นการก่อสร้างที่ดี สร้างความสะดวกและปลอดภัยให้กับทุกคนที่ใช้งานท้องถนนได้ตลอดจนจบการก่อสร้าง

นอกจากนี้ยังมีทีม Steel Solution by SYS คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการใช้งาน Steel Deck ด้วย ทำให้ผู้รับเหมาหรือผู้ที่สนใจสามารถมี Platform ที่แข็งแรงเพียงพอไปใช้งานได้

สนใจบริการหรือผลิตภัณฑ์จาก SYS สามารถติดตามข่าวสารและช่องทางติดต่อได้ที่

WEBSITE-SYS STEEL: https://bit.ly/3qYADQ0 

YOUTUBE: http://bit.ly/3asNqnp 

LINE: https://bit.ly/3gEI0tz 

TikTok: https://bit.ly/46AnaTP