ทำไมผู้ใช้งานถึงมั่นใจในคุณภาพของ SYS มามากกว่า 25 ปี?

เป็นเรื่องปกติที่วัสดุเหล็กโครงสร้างในประเทศไทยจะต้องได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือ มอก. แต่จะดีกว่านั้นถ้าหากผู้ใช้งานเลือกใช้เหล็กโครงสร้างที่มีการรับรองมาตรฐานจากการประเมินอื่น ๆ ทั้งในและต่างประเทศเพิ่มเติมด้วย เพราะการมีการรับรองคุณภาพและมาตรฐานของเหล็กโครงสร้างจากหลากหลายแหล่งนั้นเป็นเครื่องยืนยันและการันตีว่า ผู้ใช้งานจะได้เหล็กโครงสร้างที่มีคุณสมบัติที่ดี ผ่านการทดสอบที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับจากประเทศอื่น ๆ การขยับขยายหรือใช้งานต่อยอดในอนาคตก็สามารถทำได้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

SYS มีคุณภาพที่ถูกควบคุมตั้งแต่กระบวนการผลิต

ในกระบวนการผลิตเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนของ SYS นั้นมีการควบคุมคุณภาพภายในโรงงานผลิตอย่างเคร่งครัด ทำให้คุณภาพของเหล็กโครงสร้างมีความเสถียรและแข็งแรงพร้อมใช้งาน โดยมีการรับรองกระบวนการทำงานและผลิต ISO9000 รับรองผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ISO14000 รับรองการทดสอบวัสดุก่อนนำไปใช้งานด้วย ISO17025 

อีกทั้งทาง SYS ยังมีห้องทดสอบคุณภาพของวัสดุซึ่งมีมาตรฐานเทียบเท่ากับสถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทยตลอดจนมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้เลยว่าเหล็กโครงสร้างของ SYS จะได้รับใบรับรองในกระบวนการผลิตอย่างครบครันและมีคุณภาพเท่ากันในทุก ๆ ท่อน

SYS ได้ส่งต่อมาตรฐานไปสู่การบริการและแปรรูป

นอกจากทาง SYS จะมีเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในกระบวนการผลิตและทดสอบแล้ว ยังมีมาตรฐานจากบริการและการแปรรูปหรือเตรียมการก่อนใช้งานด้วย ไม่ว่าจะเป็น PRIMERBOND เหล็กโครงสร้างรูปพรรณที่มีการขัดผิวด้วยการพ่นทรายที่ให้คุณภาพดีที่สุดและทำสีกันสนิมด้วยสีที่ได้มาตรฐาน หรือการแปรรูปเพื่อเตรียมติดตั้ง ทาง SYS ก็มีช่างที่เชี่ยวชาญ มีผีมือและมีใบรับรองครบทุกคน จึงรับประกันคุณภาพบริการและการแปรรูปได้อย่างเต็มที่

ให้การก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กเป็นที่ยอมรับจากทุกฝ่ายได้มากขึ้น ด้วยการใช้เหล็กโครงสร้างจาก SYS

ในปัจจุบันการก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กได้มีการขยายตัวมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงในภาคของการผลิตวัสดุก่อสร้างหรือการลงทุนในการก่อสร้าง ดังนั้นการเลือกใช้วัสดุเหล็กโครงสร้างที่นอกจากจะได้มาตรฐานอุตสาหกรรมแล้ว ควรที่จะเลือกใช้วัสดุที่ได้รับการรับรองและยอมรับจากต่างประเทศด้วย เพื่อให้การก่อสร้าง ส่งออกหรือลงทุนทำได้กว้างมากขึ้น 

ทาง SYS ก็ได้มีการรับรองมาตรฐานจากหลากหลายประเทศทั้ง BC1 จากสิงค์โปร, SNI จากอินโดนีเซีย, ASTM จากอเมริกา รวมไปถึง European Standard เหล็กโครงสร้าง SYS จึงเอื้อต่อการใช้งานทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนจาก SYS ยังได้เข้าร่วมโครงการและได้รับการรับรองมาตรฐานจาก MiT หรือการเป็นวัสดุที่ถูกผลิตและมีแหล่งผลิตภายในประเทศ และมีการควบคุมให้ขั้นตอนต่าง ๆเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของ MiT สิ่งเหล่านี้จึงทำให้เห็นว่าเหล็กโครงสร้างของ SYS มีคุณภาพและมาตรฐานรอบด้าน ซึ่งเพียงพอต่อการนำไปใช้งานหรือต่อยอดทางการก่อสร้างได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลใจ