บริการเสริมสำหรับโครงสร้างเหล็กข้อได้เปรียบที่ช่วยควบคุมงบประมาณไม่บานปลายและเสร็จตรงเวลา

การเลือกใช้วัสดุโครงสร้างที่มีบริการเสริมต่าง ๆ มารองรับอย่างครอบคลุมในอาคารขนาดใหญ่ถือเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การเตรียมการแปรรูปและการติดตั้ง เพราะบริการเหล่านี้จะช่วยให้ผู้รับเหมาใช้งานวัสดุโครงสร้างได้อย่างมีระบบส่งผลให้ผู้รับเหมาสามรถจัดการงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนและยุ่งยากได้ง่ายขึ้น ช่วยรักษาทั้งค่าใช้จ่าย เวลาและปริมาณวัสดุได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นให้งานก่อสร้างแม่นยำและคุ้มค่าคุ้มราคาได้มากขึ้นด้วย

ซึ่งการเลือกใช้เหล็กโครงสร้างที่มีการออกแบบ การแปรรูปและบริการอื่นๆมารองรับเช่นเดียวกันกับเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนจาก SYS ที่มี Steel Solution by SYS ที่หลากหลายและครอบคลุมมารองรับตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างติดตั้ง ช่วยให้ผู้รับเหมาควบคุมงานก่อสร้างได้ง่าย งบประมาณไม่บานปลายและขั้นตอนต่าง ๆ กระชับและรวดเร็วขึ้นโดยที่ยังคงคุณภาพของงานก่อสร้างไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม

เหล็กโครงสร้าง SYS กับ Steel Solution ที่ช่วยออกแบบโครงสร้างอย่างเป็นระบบ

บริการออกแบบเหล็กโครงสร้างจาก Steel Solution by SYS มีครอบคลุมตั้งแต่ช่วยให้คำปรึกษา วางแผนการก่อสร้างและออกแบบส่วนของโครงสร้างอาคารเหล็กด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้าง ที่ช่วยคำนวณขนาด ปริมาณและลักษณะหน้าตัดชิ้นเหล็กที่เหมาะสม ซึ่งช่วยให้การออกแบบโครงสร้างอาคารโดยเฉพาะอาคารขนาดใหญ่ที่ต้องการความละเอียดในแต่ละดีเทลมีความแม่นยำ ถูกต้องและสอดคล้องกับการนำไปใช้งานในพื้นที่ก่อสร้างแต่ละที่มากขึ้น เมื่อการออกแบบโครงสร้างนั้นละเอียดและถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น การเตรียมการและการก่อสร้างในขั้นตอนต่อ ๆ ไปก็จะแม่นยำตามไปด้วย

เหล็กโครงสร้าง SYS กับบริการแปรรูป ให้พร้อมใช้งานได้อย่างแม่นยำ

ในการก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ต้องใช้เวลาในการก่อสร้างที่นานกว่าอาคารขนาดอื่น ๆ อยู่แล้ว และหากเลือกใช้โครงสร้างเหล็กหรือโครงสร้างอื่น ๆ ที่ไม่มีการแปรรูปให้วัสดุพร้อมใช้งาน ผู้รับเหมาก็จะต้องนำวัสดุเหล่านั้นมาจัดการที่หน้างานเอง ส่งผลให้ระยะเวลาในการก่อสร้างนานมากขึ้นและอาจเกิดปัญหาในเรื่องการเตรียมการที่ล่าช้าและการเตรียมการวัสดุที่ไม่ถูกต้องจนทำให้เกิดการสิ้นเปลืองหรือส่งผลต่อความแข็งแรงของโครงสร้างได้ 

ดังนั้นนอกจากเหล็กโครงสร้างจะช่วยให้การก่อสร้างอาคารเป็นไปอย่างรวดเร็วและแข็งแรงแล้ว การเลือกใช้เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนจาก SYS ที่มีบริการเสริมในขั้นตอนการเตรียมการหรือแปรรูปที่ครอบคลุมทั้งการทำสี การดัดโค้ง การเจาะรูเพื่อให้พร้อมสำหรับการติดตั้งแบบ Bolted Connection และการตัดให้ได้ความยาวตามที่ต้องการ จึงช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซับซ้อนและลดเวลาในการเตรียมการและติดตั้งที่หน้างานลงได้มาก ให้ผู้รับเหมาสามารถดำเนินงานก่อสร้างต่อไปได้โดยไม่ต้องกังวลกับคุณภาพงานและงานก่อสร้างไม่หยุดชะงักเพราะวัสดุไม่พร้อม

เหล็กโครงสร้าง SYS กับ Solution ที่ช่วยจัดการหน้างานได้อย่างรวดเร็ว

SYS มีบริการขนส่งเหล็กโครงสร้างที่ผ่านการออกแบบแปรรูปตามขนาดที่ถูกต้องให้ถึงหน้างาน ทำให้สามารถจัดการติดตั้งได้ทันที ช่วยลดปัญหาการกองเก็บวัสดุ ลดความผิดพลาดของวัสดุที่หน้างาน อีกทั้งเหล็กที่ผ่านกระบวนการแปรรูปให้มีขนาดสอดคล้องกับตำแหน่งติดตั้งยังช่วยลดเศษวัสดุเหลือทิ้งที่หน้างานได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเสียเวลาในการตัดหรือจัดการขนาดวัสดุที่หน้างานอีกครั้ง นั่นจึงทำให้เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนจากทาง SYS ที่ผ่านบริการ Steel Solution by SYS ช่วยให้ผู้รับเหมาจัดการหน้างานตั้งแต่เริ่มงาน ระหว่างทำงาน ไปจนถึงการจัดเก็บหน้างานหลังการก่อสร้างได้อย่างรวดเร็วและช่วยควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างให้ไม่บานปลายและประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายในภาพรวมได้เป็นอย่างดี